BwingKing/SON HEUNG-MIN: “XIN HÃY THA THỨ CHO LEE KANG-IN”

SON HEUNG-MIN: “XIN HÃY THA THỨ CHO LEE KANG-IN”

admin 61

Cùng đại lý Bwing tìm hiểu về phát biểu mới nhất của Son về vụ việc với Lee Kang-In

Son mong mọi người tha thứ cho Lee Kang-In

Sáng 21/02, Son Heung-min đã công khai gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau những lùm xùm của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023. Chân sút của Tottenham cũng lên tiếng bảo vệ Lee Kang-in, khi cho rằng mọi cầu thủ đều có thể mắc sai lầm, quan trọng là học được gì sau biến cố để trưởng thành.

“Xin chào, tôi là Son Heung-min.

Điều tôi chuẩn bị nói với các bạn có lẽ sẽ hơi nặng nề và khó khăn. Lee Kang-in đã chân thành suy ngẫm về hành động của mình và đưa ra lời xin lỗi chân thành tới các cầu thủ đội tuyển Hàn Quốc, bao gồm cả tôi.

Xem cách thêm tài khoản để rút tiền Bwing để rút nạp một cách nhanh chóng nhất.

Khi còn trẻ, tôi đã phạm rất nhiều sai lầm và có những hành vi xấu. Nhưng, tôi có được như ngày hôm nay là nhờ những lời khuyên bảo từ những tiền bối tốt bụng.

Vụ việc không đáng có

Để ngăn chặn Lee Kang-in tái phạm những hành vi thiếu chuẩn mực, thì tôi, với tư cách là đội trưởng đội tuyển quốc gia, cùng với các cầu thủ tiền bối, sẽ quan tâm nhiều hơn đến Lee Kang-in, để cậu ấy trưởng thành hơn, trở thành cầu thủ tốt hơn”.

“Tôi cũng muốn nhắc lại, Lee Kang-in đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau sự cố. Xin người hâm mộ hãy rộng lòng tha thứ. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ hoang mang, dù rằng CĐV Hàn Quốc luôn hết lòng ủng hộ đội tuyển. Tôi và Lee Kang-in sẽ nỗ lực để giúp đội tuyển Hàn Quốc tiến bộ”.

Tham gia Bwing để nhận những code tân thủ Bwing từ nhà cái hàng đầu khu vực.